งานเคลือบพื้นผิวด้วยสารเคมีอีพ๊อกซี่ หรือโพลียูลิเทน

 INDRUSTRIAL FLOORING

งานเคลือบพื้นผิวด้วยสารเคมีอีพ๊อกซี่ หรือโพลียูลิเทน เหมาะสำหรับพื้นโรงงานอุตสาหกรรมหนัก-เบา พื้นคลังสินค้า สามารถทนต่อสารเคมีความเป็นกรดและด่าง ทนอุณหภูมิ  ทนต่อการขีดข่วนได้สูง ไร้รอยต่อ ทำความสะอาดง่าย มีหลากหลายเฉดสี
 
 
 
Epoxy Coating Systems เป็นระบบการทาเคลือบพื้นคอนกรีตด้วยการกลิ้ง สามารถกำหนดความหนาได้ ตั้งแต่ 300 - 1,500 ไมครอน ใช้งานได้ทั้งพื้นและฝาผนัง สามารถป้องกันคอนกรีตจากสารเคมี น้ำมันและกรด-ด่างได้ดี มีให้เลือกที้งผิวเรียบและผิวส้มแบบกันลื่น สีสันสดใส เงางาม ง่ายต่อการดูแลรักษาและทำความสะอาด
คุณสมบัติ  ♦ เพิ่มความแข็งแกร่งให้กับพื้นผิว  ♦ ทนต่อการกระแทก  ♦ ปิดรูพรุนของผิวหน้าคอนกรีตทำให้ทำความสะอาดง่าย  ♦ ทนต่อความเป็นกรดด่าง ทนต่อสารเคมีและการกัดกร่อน  ♦ มีหลายเฉดสีให้เลือกเข้ากับความต้องการและการออกแบบ การใช้งาน  ♦ ใช้เป็นพื้นโรงงาน, ห้องปลอดฝุ่น, ห้องควบคุมไฟฟ้า, พื้นอาคารสำนักงาน, ทางเดิน, ลานจอดรถ, โรงซ่อม, ฯลฯ
 
 
 
 
 
 
Epoxy Self-Leveling Systems เป็นระบบการเคลือบสีด้วยการปาด ด้วยช่างผู้เชี่ยวชาญ ฟิล์มสีสามารถปรับผิวเรียบได้ด้วยตัวเองทำให้ผิวเรียบเงา สวยงาม ไม่มีรอยต่อ พื้นอีพ็อกซี่ Self-Leveling ใช้เคลือบผิวคอนกรีตเก่าและใหม่ เหมาะสำหรับพื้นโรงงานอุตสาหกรรมทั่วไปและพื้นโรงงานอุตสาหกรรมหนัก
คุณสมบัติ  ♦ เพิ่มความแข็งแกร่งให้กับพื้นผิว  ♦ เพื่มความคงทนต่อการเกิดรอยร้าว ทนต่อการกระแทก  ♦ สามารถเลือกความหนาให้เหมาะสมกับการใช้งานได้เพื่อความประหยัด  ♦ ปิดรูพรุนของผิวหน้าคอนกรีตทำให้ทำความสะอาดง่าย  ♦ ทนต่อความเป็นกรดด่าง ทนต่อสารเคมีและการกัดกร่อน  ♦ มีหลายเฉดสีให้เลือกเข้ากับความต้องการและการออกแบบ การใช้งาน  ♦ ใช้เป็นพื้นโรงงาน, ห้องปลอดฝุ่น, ห้องควบคุมไฟฟ้า, พื้นอาคารสำนักงาน, ทางเดิน, ลานจอดรถ, โรงซ่อม, ฯลฯ
 
 
Visitors: 25,938