ระบบกันซึมชนิดปูแผ่นสำเร็จรูป

WATERPROOF MEMBRANE

ระบบกันซึมชนิดปูแผ่นสำเร็จรูป มี ผิวหน้าเกล็ด, ผิวหน้าทราย, ผิวหน้าเรียบ และ ชนิดแผ่นกาวในตัว ติดตั้งได้ทั้งผนังและพื้นบริเวณหลังคา ดาดฟ้า ชั้นใต้ดิน ของอาคาร โรงงาน ที่พักอาศัย  สามารถเทคอนกรีตทับได้

 

Membrane Granule Finished Systems ระบบกันซึมชนิดแผ่นผิวหน้าหินเกล็ด 3 mm., 4 mm. ติดตั้งโดยใช้ความร้อนเป่าใต้แผ่นยึดติดกับพื้น เหมาะสำหรับงานพื้นคสล.ชั้นดาดฟ้า ระเบียง กระบะต้นไม้ มีชั้นหินเกล็ดปกป้องพื้นผิวจาก UV ได้ 

คุณสมบัติ  ♦ แผ่นยางบิททูเมนโมดิฟายด์โพลิเมอร์กันน้ำรั่วซึม ความหนา 3 มม 4 มม  ♦ มีชั้นหินเกล็ดปกป้องแผ่นกันซึมจากรังสี UV   ♦ ชั้นกันซึมมีความหนาทนทาน การใช้งาน  ♦ ใช้เป็นระบบป้องกันน้ำรั่วซึมสำหรับชั้นดาดฟ้า และชั้นใต้ดิน

 

Membrane Sand Finished Systems ระบบกันซึมชนิดแผ่นชนิดหน้าผิวทรายหนา 3 mm., 4 mm. ติดตั้งโดยใช้ความร้อนเป่าใต้แผ่นยึดติดกับพื้น เหมาะสำหรับ บ่อน้ำมัน อุโมงค์ ลานจอดรถ ชั้นใต้ดิน ห้องครัว ห้องน้ำ ฯ

คุณสมบัติ  ♦ แผ่นยางบิททูเมนโมดิฟายด์โพลิเมอร์กันน้ำรั่วซึม  ♦ มีชั้นทรายที่ผิวหน้าช่วยปกป้องและลดความเสียหายของแผ่นขณะการก่อสร้าง  ♦ ผิวหน้าทรายช่วยเพิ่มการยึดเกาะกับคอนกรีต  ♦ ชั้นกันซึมมีความหนาทนทาน การใช้งาน  ♦ ใช้เป็นระบบป้องกันน้ำรั่วซึมสำหรับภายในอาคาร, ชั้นใต้ดิน, อุโมงค์, ลานจอดรถ, ห้องน้ำ, ฯ

 

Membrane PE Finished Systems ระบบกันซึมชนิดแผ่นผิวหน้าเรียบ หนา 3mm., และ 4 mm. ติดตั้งโดยใช้ความร้อนเป่าใต้แผ่นยึดติดกับพื้น เหมาะสำหรับพื้นผิวที่มีชั้นปกป้อง ไม่ว่าจะเป็นภายในอาคาร, อุโมงค์, ลานจดอดรถ ห้องน้ำสามารถเทคอนกรีตทับได้ สามารถติดบนพื้นหรือผนังใต้ดินภายนอกได้อีกด้วย

คุณสมบัติ  ♦ แผ่นยางบิททูเมนโมดิฟายด์โพลิเมอร์กันน้ำรั่วซึม  ♦ ผิวหน้าปิดด้วยฟิลม์พลาสติคง่ายต่อการทำงานและเพิ่มความแข็งแรง  ♦ ชั้นกันซึมมีความหนาทนทาน การใช้งาน  ♦ ใช้เป็นระบบป้องกันน้ำรั่วซึมได้หลากหลายสำหรับงานพื้นผิวที่มีชั้นปกป้อง ไม่ว่าจะเป็นภายในอาคาร, อุโมงค์, ลานจอดรถ, ห้องน้ำ, ฯ

 

Self Adhesive Membrane Systems ระบบกันซึมชนิดแผ่นสำเร็จรูปกาวในตัว ติดตั้งโดยกาวใต้แผ่นยึดติดกับพื้นหรือผนัง เหมาะกับหน้างานที่ต้องการหลีกเลี่ยงการเกิดประกายไฟ เหมาะสำหรับที่มีพื้นที่มีชั้นปกป้อง ไม่ว่าจะภายในอาคาร ชั้นใต้ดิน ลานจอดรถ ห้องครัว ห้องน้ำ สามารถเทคอนกรีตทับได้ สามารถติดบนพื้นหรือผนังใต้ดินได้

คุณสมบัติ  ♦ แผ่นยางบิททูเมนโมดิฟายด์โพลิเมอร์กันน้ำรั่วซึม  ♦ ใช้งานง่ายมีกาวในตัวไม่ต้องใช้ความร้อนในการติดตั้ง  ♦ สะดวกรวดเร็วในการติดตั้ง การใช้งาน  ♦ ใช้เป็นระบบป้องกันน้ำรั่วซึมได้หลากหลายสำหรับงานพื้นผิวที่มีชั้นปกป้อง ไม่ว่าจะเป็นภายในอาคาร, อุโมงค์, ลานจอดรถ, ห้องน้ำ, ฯ  ♦ สามารถใช้ติดเป็นชั้นแรกหรือชั้นที่สองของระบบกันซึมได้

 

FRP Lining Systems การเคลือบพื้นผิวด้วยไฟเบอร์กลาสชนิดพิเศษที่ผสมกับน้ำยาเรซิ่น ทำให้มีคุณสมบัติแข็งแรง ทนทาน สามารถทนต่อการกัดกร่อนจากสารเคมี กรด ด่าง ได้เป็นอย่างดี ไม่เป็นสนิม อายุการใช้งานยาวนานกว่าวัสดุชนิดอื่น เคลือบได้ทั้งผิวโลหะและผิวปูน

คุณสมบัติ  ♦ เสริมความแข็งแรงของผิวหน้าพื้นหรือผนัง  ♦ มีคุณสมบัติทนต่อการกัดกร่อนได้ดี  ♦ มีอัตราความแข็งแรงต่อน้ำหนักที่สูง  ♦ ยืดหยุ่นตัวได้ การใช้งาน  ♦ ใช้เคลือบป้องกันในพื้นที่ที่มีการกัดกร่อนเช่นในบ่อหรือพื้นที่ต้องสัมผัสกับสภาพความเป็นกรดด่าง
 
 
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
 
คุณ ยุ้ย 082-659-6656
 
 
 
 
 
 
บริษัท เพอร์เฟ็คบิลท์ จำกัด
 
475/1 ถนนสุขุมวิท 22 แขวงคลองตัน เขตคลองเตย กรุงเทพม 10110
 
Tel: 082-659-6656, 02-259-0062
 
Tel: 02-258-8713 ต่อ 203-204 
 
 
 

Visitors: 26,053