ระบบกันซึมชนิดเคลือบทา ส่วนหลังคา ผนัง ดาดฟ้า รางน้ำ กระเบื้อง เมทัลชีท

WATERPROOF COATING
 
ระบบกันซึมชนิดเคลือบทา ส่วนหลังคา ผนัง ดาดฟ้า รางน้ำ กระเบื้อง เมทัลชีท ฯลฯ เหมาะสำหรับการทาเคลือบภายนอกไม่ว่าจะเป็นพื้นหรือผนังภายนอก มีความยืดหย่นตัวสูง สามารถทาสีทับได้
 
 
 
Acrylic Waterproof Coating Systems ระบบกันซึมชนิดเคลือบทา ได้ทั้งบนหลังคา รางน้ำ พื้นดาดฟ้า ผนังอาคาร กระเบื้องหลังคา เมทัลชีก ฯลฯ สามารถใช้ได้บนวัสดุที่หลากหลาย มีความยืดหยุ่นตัวสูง สามารถทาสีทับได้
คุณสมบัติ  ♦ ระบบกันน้ำรั่วซึมชนิดเหลวง่ายต่อการใช้งาน  ♦ สามารถเสริมใยเพื่อเพิ่มความแข็งแรงได้ตามต้องการ  ♦ ไร้รอยต่อจึงลดความเสี่ยงน้ำซึมเข้าที่รอยต่อ การใช้งาน  ♦ เป็นระบบกันซึมได้ทั้งสำหรับส่วนหลังคา, ผนังและส่วนอื่นๆ  ♦ สามารถใช้(ติดตั้ง)ได้บนวัสดุที่หลากหลาย
 
 
 
Polyurethane waterproof Coating Systems ระบบกันซึมชนิดเคลือบทา ที่ป้องกันกการรั่วซึมได้สูง ได้ทั้งบนหลังคา รางน้ำ พื้นดาดฟ้า ผนังอาคาร กระเบื้องหลังคา เมทัลชีก ฯลฯ เหมาะสำหรับการทาเคลือบภายนอกไม่ว่าจะเป็นพื้นหรือผนังภายนอก มีความยืดหยุ่นตัวสูง สามารถทาสีทับได้
คุณสมบัติ  ♦ ระบบกันน้ำรั่วซึมชนิดเหลวง่ายต่อการใช้งาน  ♦ ไร้รอยต่อจึงลดความเสี่ยงน้ำซึมเข้าที่รอยต่อ  ♦ สามารถเสริมใยเพื่อเพิ่มความแข็งแรงได้ตามต้องการ  ♦ ทนต่อการหดและขยายตัวของพื้นผิว การใช้งาน  ♦ เป็นระบบกันซึมได้ทั้งสำหรับส่วนหลังคา, รางน้ำ, ผนังและส่วนอื่นๆ  ♦ สามารถใช้(ติดตั้ง)ได้บนวัสดุที่หลากหลาย
 
 
 
Cementitious Waterproof Systems ระบบกันซึมด้วยซีเมนต์ เป็นขึ้นตอนป้องกันความชื้นก่อนติดตั้งระบบพื้นอื่นๆ เหมาะสำหรับสภาพพื้นที่มีน้ำขังอยู่ตลอดเวลา เช่น ในบ่อเก็บน้ำ สระว่ายน้ำ พื้นอุตสหกรรมเปียก หรือห้องที่เปียกชื่นอยู่ตลอดเวลา
คุณสมบัติ  ♦ ทนต่อสภาพที่มีน้ำขังอยู่ตลอดเวลาเช่นในบ่อเก็บน้ำ หรือห้องที่เปียกชื่นอยู่ตลอดเวลา  ♦ มีคุณสมบัติการยึดเกาะพื้นผิวที่สูง  ♦ ทนต่อแรงดันน้ำทั้งด้าน(+)และ(-) การใช้งาน  ♦ ใช้เป็นระบบกันรั่วซึมสำหรับบ่อน้ำ, สระว่ายน้ำ, ห้องน้ำ, ห้องครัว, พื้นอาคาร, ห้องอุตสาหกรรมเปียก,ฯลฯ  ♦ ใช้เป็นชั้นกันความชื้นก่อนติดตั้งระบบพื้นอื่นๆ เช่น พื้นอีพ๊อกซี
 
 

 


สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
 
คุณ ยุ้ย 082-659-6656
 
 
 
 
 
 
บริษัท เพอร์เฟ็คบิลท์ จำกัด
 
475/1 ถนนสุขุมวิท 22 แขวงคลองตัน เขตคลองเตย กรุงเทพม 10110
 
Tel: 082-659-6656, 02-259-0062
 
Tel: 02-258-8713 ต่อ 203-204 
 
 
 

Visitors: 25,954